Chính Sách Mua Hàng & Bảo Hành

Chính Sách Mua Hàng & Bảo Hành

- Quý khách khi xác nhận mua hàng sẽ chuyển khoản cọc trước 50% giá trị sản phẩm cho ABM Shop.

- ABM Shop sẽ xác nhận đơn hàng sau khi quý khách chuyển khoản thành công đặt cọc vào tài khoản của ABM shop, gửi thông tin sản phẩm quý khách đặt hàng qua email hoặc zalo cho khách hàng với mong muốn ghi nhận các thông tin yêu cầu một cách chính xác và thời gian sẽ hoàn thành sản phẩm cho khách hàng.

- Sau khi hoàn thành sản phẩm cho khách hàng, ABM Shop sẽ quay clip và chụp hình sản phẩm gửi cho khách để kiểm tra. Khách hàng cảm thấy sản phẩm đúng như thông tin đã xác nhận với ABM Shop thì sẽ tiến hành chuyển 50% thanh toán còn lại của đơn hàng cho ABM Shop. Sau đó ABM shop tiến hành đóng hàng và thực hiện vận chuyển sản phẩm cho khách hàng.

- Khách hàng khi nhận hàng, mở ra kiểm tra sản phẩm trong khoảng thời gian 24h từ khi đơn vị vận chuyển thông báo khách hàng đã nhận hàng thành công, nếu có vấn đề gì về lỗi sản phẩm, liên hệ số điện thoại CSKH của shop: 0366.144.449 để được hỗ trợ.

   Áp dụng bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm được mua tại ABM Shop:

TH: Lỗi kĩ thuật, thiếu linh kiện do quá trình sản xuất, gỉ sét của sản phẩm do sản xuất.

   Không bảo hành các sản phẩm do: 

 - Lỗi khách hàng gây ra ( bao gồm rơi vỡ, bị vào nước, chất lỏng và bụi bẩn, không bảo quản kĩ sản phẩm khi sử dụng,...).

 - Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

 - Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

 - Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

 - Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.

   Địa chỉ bảo hành: 73 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM.

                                                                  Trân trọng! 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Go Top